Sunday, August 11, 2013

PICHA ZA MTANDAONI RADHI KWA PICHA HIZI ZA UCHI ZA ” BAA MEDI” ANAYESUMBUA WAUME ZA WATU ZANASWA.

baamedi1
Aug 11 • Umbea Mwingine
Mwanamke  mmoja  ambaye  jina  lake  halijajulikana amejikuta  akiambulia  aibu  ya  mwaka  baada  ya  picha  zake  za  uchi  kusambazwa  mtandaoni….
Picha  hizo  zilizosambazwa  katika  mitandao  ya  kijamii   zinamuonesha  mwanadada  huyo  akiyachezea  maziwa  yake  kimitego  huku  picha  mbili  zikimwanika  akiwa  mtupu  kitandani..
 Kwa  mujibu  wa  maelezo  yaliyoambatanishwa  katika  picha  hizo, binti  huyo  anadaiwa  kuwa  ni  mkazi   wa  Tegeta  na  anafanyakazi  katika  baa  moja  iliyopo  eneo  hilo ( Jina  linahifadhiwa  ).
Maelezo  hayo  yamedai  kwamba, mrembo  huyo  amekuwa   akiwatesa  waume  za  watu  kwa   kuwatumia  picha  zake  za  utupu  alizo  nazo  kwenye  simu  yake.
baamedi
Haya  ni  baadhi  ya  maelezo  yaliyoambatanishwa  katika picha hizo.
“Huyu  ni  malaya  wa  Tegeta, anadhani   nina  njaa  ya  k***m  asijue  kwamba  nina  mke  na  watoto.
“Juzi   tulienda  kupumzika  pale na  mdogo wangu, baada  ya  kutuhudimia  alikaa  tukawa  tunapiga  stori  na

nikamwagizia  bia .
“Wakati tunaendelea  na  story, huyo  dada  aliomba  namba  ya  simu  na  yeye  akanipa  yakwake. Kuna  kipindi  nilienda  kujisaidia,nilivyorudi  nilikuta  kachukua  na  ya  mdogo  wangu.
“Cha  ajabu, jana  nikiwa  na  mke  wangu  nilishangaa  napokea  msg, kuifungua  nikakutana  na  picha  zake.
“Mbaya  zaidi, msg  hiyo  hiyo  ilitumwa  na kwa  mdogo  wangu  ikiwa  na  picha  zile zile  kama  alizonitumia  mimi.